Thứ 6 - 26/02/2016
NHÂN DÂN ẤP BÀU CỐI, XÃ BẢO QUANG, THỊ XÃ LONG KHÁNH PHẤN KHỞI.

​Uỷ ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai đã phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án hệ thống cấp nước tập trung ấp Bàu Cối, xã Bảo Quang, thị xã Long Khánh từ ngày 28/10/2015 (tại Quyết định số 3332/QĐ-UBND) do Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn Đồng Nai làm chủ đầu tư. 

Năm 2017, Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn Đồng Nai bàn giao lại cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Đồng Nai làm chủ đầu tư với sự quan tâm, nổ lực của lãnh đạo và tập thể Ban lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Đồng Nai. Ngày 24/7/2018, đã khởi công xây dựng Dự án hệ thống cấp nước tập trung ấp Bàu Cối, xã Bảo Quang. Mục tiêu của dự án là đảm bảo cấp nước sạch cho nhân dân trong khu vực với công suất 200m3/ngày (cấp nước cho khoảng 2.221 người, dự kiến đến năm 2020 của ấp Bàu Cối), tiêu chuẩn cấp nước 80lít/người-ngày.

  NN-MT_BauCoi_0.jpg
NN-MT_BauCoi_1.jpg
 Lãnh đạo, tập thể Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Đồng Nai tiếp tục phấn đấu và phối hợp cùng với địa phương, các đơn vị liên quan để công trình được sớm hoàn thành, đưa công trình vào sử dụng đúng tiến độ đề ra, dự kiến dự án hoàn trong 02/2019. Khi dự án hoàn thành người dân ấp Bàu Cối sẽ có nguồn nước sạch đạt chuẩn để sử dụng.


Xem thêm

Số lượt truy cập

BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TỈNH ĐỒNG NAI

​​Chịu trách nhiệm chính: Ông Võ Hoàng Phương - Giám Đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 15A, đường Hà Huy Giáp, Khu phố 2, phường Quyết Thắng, Thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (02518) 878899 - Email: bqldadtxd@dongnai.gov.vn
® ​Ghi rõ nguồn "www.bqlda.dongnai.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này​​​.