Thứ 6 - 26/02/2016
ĐB Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2019

​Trong không khí rộn ràng chào đón mùa xuân mới, toàn Đảng, toàn Dân và toàn Quân ta phấn khởi, tự hào chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đất nước đổi mới. Cách đây 89 năm, ngày 03/02/1930, dưới sự chủ trì của Lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc, Đảng Cộng sản Việt Nam đã ra đời, đây là bước ngoặt to lớn trong lịch sử cách mạng nước ta, đánh dấu một mốc son chói lọi trên con đường phát triển của dân tộc. Hân hoan trong niềm vui, niềm tự hào đó cán bộ, công nhân viên và người lao động Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Đồng Nai đang tích cực thi đua hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao để góp phần đưa đất nước phát triển theo đường lối của Đảng và chính sách của Nhà nước.

20180308 BQLDA 1.jpg 
 

Đồng chí Nguyễn Hữu Định – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh 

phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị Đảng viên năm 2018

Trong năm 2019, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tiếp tục thực hiện công tác quản lý các dự án được giao, trong đó có các dự án đang thực hiện triển khai thi công chuyển tiếp từ năm 2018 và một số dự án sẽ khởi công thi công mới trong năm 2019, đáng chú ý trong đó có 05 dự án trọng điểm của tỉnh. Năm 2019 Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng tỉnh được giao chỉ tiêu kế hoạch vốn là 1.300.122 triệu đồng, trong đó: Nguồn vốn ngân sách tập trung là 833.184 triệu đồng; Nguồn vốn xổ số kiến thiết là 425.420 triệu đồng; Nguồn vốn ngân sách tập trung để hoàn trả các khoản vốn đã vay, tạm ứng trong các năm trước là 5.588 triệu đồng; Nguồn vốn đầu tư các chương trình mục tiêu từ nguồn ngân sách Trung ương là 35.930 triệu đồng.

Song song với việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, Đảng bộ Ban quản lý dự án cũng luôn quan tâm đến công tác phát triển Đảng và công tác đào tạo chuyên môn cho cán bộ. Trong năm 2019, Đảng bộ Ban phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ phát triển Đảng và tiếp tục cử các cán bộ tham gia các lớp học nhằm nâng cao trình độ lý luận chính trị và trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Tích cực tham gia các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội và các phong trào do cấp trên tổ chức.

20180308 BQLDA 2.jpg

Đoàn Thanh niên Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng tham gia 

“Lễ khởi động Tháng Thanh niên và Ngày Đoàn viên năm 2019”

Năm 2019 dự báo sẽ là năm vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức do diễn biến bất thường của thời tiết; nguồn vật liệu có nhiều biến động và đặc biệt là công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng do cần sự đồng tình của người dân và sự hỗ trợ của các ban ngành tại địa phương. Tuy nhiên, được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp, sự phối hợp của các địa phương, sự hỗ trợ tích cực kịp thời của các Sở, Ban ngành và sự nỗ lực của tập thể cán bộ, viên chức và người lao động Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2019 đã đề ra./.

(Nguồn: 'ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH ĐỒNG NAI') 

Tin khác

    Chưa nhập tin cho chuyên mục này.
Xem thêm

Số lượt truy cập

BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TỈNH ĐỒNG NAI

​​Chịu trách nhiệm chính: Ông Võ Hoàng Phương - Giám Đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 15A, đường Hà Huy Giáp, Khu phố 2, phường Quyết Thắng, Thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (02518) 878899 - Email: bqldadtxd@dongnai.gov.vn
® ​Ghi rõ nguồn "www.bqlda.dongnai.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này​​​.